อดีตรองนายก อบต. เฮลั่นบ้าน เลขที่ให้โชค ปีที่แล้วถูกเลขท้าย 2 ตัว ปีนี้ถูกรางวัลที่ 1  

           เป็นเรื่องราวความโชคดี ของอดีตผู้ใหญ่บ้านพ่วงตำแหน่งอดีตรองนายกเทศบาลตำบลนครไทย  จังหวัดพิษณุโลกซึ่งเขาก็คือนายบุญเชิด   อายุ 54 ปีซึ่งเขาเป็นคนในหมู่บ้านหนองน้ำสร้าง   โดยเมื่อวันที่ 16 เดือนมีนาคมปีพศ 2564 ได้บุญเชิดได้มีการเดินทางไปที่สถานีตำรวจนครไทยเพื่อนำลอตเตอรี่จำนวน 1 ฉบับไปแสดงที่สถานีตำรวจเพื่อนำมาเป็นหลักฐานว่าตนเองนั้นถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1

         สำหรับเหตุการณ์การถูกลอตเตอรี่ในครั้งนี้นาย บุญเชิดได้มีการให้ข้อมูลว่า   เขาได้ซื้อลอตเตอรี่ฉบับดังกล่าวนั้นมาในขณะที่เดินทางไปหาเสียงในตลาดนครไทย

            ซึ่งในความตั้งใจจริงในการซื้อลอตเตอรี่ในครั้งนี้นั้นต้องการหาซื้อตัวเลขที่ลงท้ายด้วย 22 เพียงเท่านั้นเนื่องจากว่าตัวเลขนี้เป็นบ้านเลขที่ของพี่เขยของนายบุญเชิดนั่นเองโดยนายบุญช่วยบอกว่าพี่เขยของนายบุญเชิดนั้นเสียชีวิตไปตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วและเมื่อปีที่แล้วเขาก็ได้เอาบ้านเลขที่ของพี่เขยที่เสียชีวิตไปซื้อลอตเตอรี่

              ซึ่งตอนนั้นซื้อไปทั้งหมด 10 ใบด้วยกันลงท้ายด้วย 22 และในตอนนั้นเองก็ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัวทั้งหมด 10 ใบทำให้ในปีนี้ซึ่งเดือนนี้คือเดือนที่พี่เขยของนายบุญเชิดนั้นเสียชีวิตเขาจึงมีความตั้งใจที่จะซื้อบ้านเลขที่ของพี่เขยอีกครั้งหนึ่งจึงได้มีการเข้าไปในตลาดและเดินหาซื้อเลขที่ลงท้ายด้วย 22 โดยรอบนี้มีซื้อมาทั้งหมด 4 ใบด้วยกันหลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศออกมา

           ปรากฏว่าลอตเตอรี่ที่เขาซื้อนั้นมีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบทำให้ได้รับเงินในการถูกลอตเตอรี่ในครั้งนี้ 6 ล้านบาทเลยทีเดียวซึ่งเท่านั้นรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเพราะเลขที่บ้านของพี่เขยนั้นให้โชคมา 2 รอบติดต่อกันแล้ว 

          อย่างไรก็ตามนายบุญเชิดยังไม่ได้มีการบอกว่าจะมีการเดินทางไปขึ้นเงินเมื่อไหร่และ.    อัตราการจ่ายหวยลาว4ตัว    เงินรางวัลที่ได้มานั้นจะใช้ในการทำอะไรโดยปกติแล้วครอบครัวของนายบุญเชิดว่ามีฐานะค่อนข้างดีอยู่แล้วซึ่งคาดว่าเงินจากการถูกลอตเตอรี่นี้น่าจะถูกเก็บเอาไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินหรือยามชรานั่นเอง 

             อย่างไรก็ตามสำหรับแรกที่บ้านนั้นเป็นอีกหนึ่งแรงเลขที่คนนิยมนำมาซื้อกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครที่เคยซื้อเลขที่บ้านหลังดังกล่าวแล้วเคยถูกรางวัลก็มักจะซื้อซ้ำอยู่บ่อยๆและลอตเตอรี่ก็มักจะออกเลขเลขที่บ้านซ้ำซึ่งเชื่อเถอะว่าใน 1 ปีนั้นหากคุณเคยถูกล็อตเตอรี่จากเลขที่บ้านของคุณแล้วเราก็มันจะต้องออกในปีต่อไปอย่างแน่นอนอย่างเช่นที่นายบุญเชิดได้รับโชคใหญ่จากการถูกลอตเตอรี่เพราะซื้อเลขที่บ้านซ้ำจากปีที่แล้วนั่นเอง