เสียเงิน 100 บาทซื้อถั่วแมคคาเดเมียเจอแม่ค้านำของเสียมาหลอกขายกินไม่ได้ทั้งถุง

       วิธีการโพส Facebook เตือนภัยกันในเพจของคนจังหวัดขอนแก่นโดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้มีการระบุว่าเมื่อวันที่ 29 เดือนพฤศจิกายนพ.ศ 2553 เธอและเพื่อนๆเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดเลย   ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่นั่นก็คือสกายวอล์คตรงบริเวณภูพระใหญ่เชียงคาน   แน่นอนว่าหลังจากที่เธอขึ้นไปท่องเที่ยวบน sky walk เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ก็เดินชมบรรยากาศโดยรอบหลังจากนั้นเธอก็เจอแม่ค้าร้านหนึ่งซึ่งเปิดขายถั่วแมคคาเดเมียและด้วยตัวเองนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบกลิ่นอยู่แล้วเธอจึงได้ซื้อถั่วแมคคาเดเมียมาถุงหนึ่งซึ่งเป็นจำนวนเงิน 100 บาทรวมถึงเพื่อนที่ไปกันก็พากันซื้อกันคนละถุง

       แต่ปัญหาที่เธอพบก็คือหลังจากที่เธอซื้อมาและเปิดถุงเพื่อจะทำการแกะกินปรากฏว่าถั่วแมคคาเดเมียในถุงที่เธอซื้อมาทั้งหมดนั้นไม่สามารถกินได้แม้แต่เม็ดเดียวเนื่องจากว่าเมื่อแกะแล้วพบว่าถั่วเน่าเสียทั้งหมดนั่นเองและไม่ใช่เพียงแค่เธอเท่านั้นที่เจอบรรดาเพื่อนๆของเธอที่ซื้อถั่วที่เดียวกันร้านเดียวกันนั้นก็พบปัญหาถั่วแมคคาเดเมียไม่สามารถกินได้

เพราะเน่าเสียเหมือนกันดังนั้นเธอจึงได้นำเรื่องราวนี้มาโพสต์เตือนภัยให้กับชาวขอนแก่นได้ทราบเผื่อว่าใครที่จะเดินทางไปเที่ยวที่สกายวอล์คเกอร์ภูพระใหญ่ที่จังหวัดเลยจะได้ระมัดระวังในการซื้อสินค้าของแม่ค้าภายในบริเวณพื้นที่ดังกล่าวนั้น

          อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เธอไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใดเพราะได้ยอดเงินที่เธอซื้อนั้นไม่ได้สูงมากนักเพียงแต่ว่าเธอรู้สึกเสียความรู้สึกกับการที่เธอนั้นถูกแม่ค้าหลอกเอาสินค้าเน่าเสียมาขายให้นั่นเอง

          หลังจากที่มีการแชร์เรื่องราวนี้ออกไปก็มีคนพูดถึงเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมากบางกลุ่มเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของแม่ค้าที่เมื่อทำแล้วจะส่งผลเสียต่อสถานที่ท่องเที่ยวเพราะนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวคงจะลดน้อยลงรวมถึงจะส่งผลเสียต่อแม่ค้าคนอื่นๆเพราะเมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวเราทราบปัญหานี้ก็คงไม่มีนักท่องเที่ยวคนไหนกล้าที่จะซื้อสินค้าของแม่ค้าแถวบริเวณสกายวอล์คอย่างแน่นอนในขณะที่ก็มีบางคนออกมาชี้แจงว่าแม่ค้าอาจจะไม่รู้ว่าด้านในถั่วแมคคาเดเมียนั้นอาจจะเน่าเสียก็ได้เพราะมันอยู่ด้านในไม่สามารถเปิดดูได้

         อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้วพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายที่มีการนำสินค้ามาขายย่อมรู้อยู่แล้วว่าสินค้าของตนเองนั้นมีอายุอยู่ได้ประมาณกี่วันซึ่งดังการขายแมคคาเดเมียนั้นแม่ค้าก็จะต้องมีการประมาณขายอยู่แล้วว่าสินค้าของตนเองกรรมการขายกี่วันแล้วและสินค้าภายในถุงนั้นใกล้จะเน่าเสียหรือยังดังนั้นอาจเป็นไปได้ว่าสินค้าของแม่ค้าคนดังกล่าวอาจจะขายไม่ค่อยได้จึงได้มีการนำสินค้าที่ใกล้หมดอายุแล้วมาขายจึงทำให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าไปได้รับของเน่าเสียนั่นเอง

 

สนับสนุนโดย    แทงหวยออนไลน์ยังไง