แชร์เทคนิคจากประสบการณ์จริง ในการลดน้ำหนัก 

เชื่อเหลือเกินว่ามีหลายต่อหลายคนที่พยายามเลือกวิธีต่างๆเพื่อลดน้ำหนักหรือลดไขมันในร่างกายให้เร็วขึ้น วันนี้เราเองมีวิธีการลดน้ำหนักมาฝาก โดยแชร์จากประสบการณ์โดยตรงเราทำมาแล้วได้ผล และ อะไรที่ทำแล้วส่งผลเสียต่อร่างกายเราก็เอามาเล่าสู่กันฟังเช่นกันละ ดังนั้นเพื่อนๆสามารถเรียนรู้จากเราได้เลย เพราะว่าเทคนิคที่เราเอามาฝากจะช่วยให้เพื่อนๆ ลดน้ำหนักได้ดีก็ได้นะ 

ตื่นนอนปุ๊ป ดื่มน้ำอุ่น ผสมน้ำมะนาวหนึ่งแก้ว 

ดื่มน้ำอุ่นตอนเช้าว่าดีแล้ว เพื่อนๆลองหันมาดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาว เพราะว่าการดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาว นั้น มันจะช่วยเรื่องการขับถ่ายได้ดีแถมยังช่วยเรื่องการดีท๊อกซ์ลำไส้ด้วยนะ ระบบขับถ่ายของเราดีขึ้นเยอะเลยละ

ทำ Intermittent Fasting หรือ IF

เราใช้วิธีการลดน้ำหนักแบบ Intermittent Fasting หรือ IF 16/8 นั้นเอง เรากินอาหารเป็นระยะเวลา 8 ชั่วโมง และ เราอดอาหารเป้นเวลา 16 ชั่วโมง ยกตัวอย่างเช่น เราเริ่มกินอาหาร 10 โมงเช้าและเราจะหยุดกินก่อน 6 โมงเย็นนั้นเอง เรารู้สึกว่าเป็นการลดน้ำหนักหรือการลดไขมันได้อย่างดีเลย 

ไม่เคยข้ามมื้อเช้า กินมื้อเช้าทุกวัน

เราไม่เคยข้ามมื้อเช้า ตอน 10 โมงเช้า เนี้ยละ  และเลือกกินอาหารที่ดี ครบ 5  หมู่ เน้นการกินอาหารที่มีประโยชน์ เราเลือกกินอาหารดี อย่าง คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน หรือแป้งดี อย่าง ข้าวโพด ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี เป็นต้น โปรตีนดี อย่าง อกไก่ ไข่ต้ม หรือ เนื้อสัตว์ไม่ติดไขมัน และ อย่างไขมันดี ก็จะเป็นน้ำมันมะกอก อะโวคาโด ถั่วเปลือกแข็งต่างๆ 

เน้นกินโปรตีนมากขึ้น

พยามเลือกการกินโปรตีนให้มากขึ้น เพราะว่าการกินโปรตีนมากขึ้น นั้นช่วยให้เราอิ่มท้องและลดการกินจุกจิกได้ดีเลย และ การกินโปรตีนยังช่วยเรื่องการรักษามวลกล้ามเนื้อได้ดีอีกด้วยนะ 

เน้นผักและผลไม้

เรากินอาหารดีๆ ต่างๆ แล้ว อย่าลืมกินผักและผลไม้นะ เพราะว่าการกินผักหลากสี และผลไม้ที่ไม่หวานจนเกินไป เพราะว่าการกินผักและผลไม้นั้นจะช่วยเพิ่มเกลือแร่ และวิตามินต่างๆ ให้กับร่างกายได้อย่างดี

ออกกำลังกายบ้าง เพื่อเร่งการลดน้ำหนัก

การที่เราได้ออกกำลังกายบ้างหรือเดินให้เยอะๆ จะช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานในแต่ละวัน เพื่อให้เราติดนิสัยในการออกกำลังกายหรือขยับเคลื่อนไหวร่างกายมากขึ้น ซึ่งมันจะช่วยเร่งการเผาผลาญได้ดีมากๆ เลยละ ไม่เชื่อลองทำดูได้เลย 

  เพื่อนๆลองทำตามนี้ได้เลย และที่สำคัญต้องค่อยๆปรับให้เข้ากับร่างกายตัวเองด้วยนะ มันจะได้ผลได้ดีที่สุด

 

สนับสนุนโดย  แทงหวยหุ้นให้ได้กําไร