ส.ต.อ. หึงโหด ไม่พอใจผู้หญิงบอกเลิก สะกดรอยตามไปฆ่า

             เมื่อวันที่ 14 เดือนมีนาคมพศ 2563 ช่วงเวลาประมาณ 14:00 น ตรงที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีตำรวจได้รับแจ้งเหตุพลเมืองดีว่ามีเหตุการณ์ยิงกันเกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบริเวณ แยกไชยาริมถนนสายโดยจุดเกิดเหตุนั้นเกิดขึ้นภายในร้านกาแฟซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มนั่นเองและเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนโดย 1 คนนั้นเป็นผู้หญิงชื่อว่านางสาวสุนิตาส่วนอีกคนนั้นเป็นผู้ชายชื่อว่า  ส.ต.อ. อภิชาติ 

        จากได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีการประสานงานโรงพยาบาลไชยาให้พระผู้บาดเจ็บรักษาอาการแต่ว่าผู้บาดเจ็บทนความเจ็บไม่ไหวจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งก็คือนางสาวสุมิตรานั่นเองเนื่องจากว่าเธอถูกอาวุธปืนยิงไปที่บริเวณหน้าอกถึง 2 นัดด้วยกัน  ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นขนาดนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

      อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นได้มีการถ่ายคลิปเอาไว้และมีกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถถ่ายเก็บเหตุการณ์ทั้งไว้ได้ทั้งหมดรวมถึงยังมีพนักงานของร้านกาแฟสามารถให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพราะอยู่ในเหตุการณ์โดยทางด้านพนักงานร้านกาแฟระบุว่าผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้หญิงนั้นเดินทางมาที่ร้านกาแฟแห่งนี้ตั้งแต่ช่วงประมาณ 10:00 น

         หลังจากนั้นก็เข้าไปนั่งอยู่ในห้องกระจกซึ่งเธอนั่งทำงานไปด้วยและกินกาแฟไปด้วยโดยผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกค้าประจำของร้านกาแฟแห่งนี้ซึ่งตั้งแต่ 10:00 น จนถึงช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิตนั่งทำงานอยู่คนเดียวและไม่ได้มีการนัดแนะให้ใครมาหาแต่อย่างใดจนถึงช่วงเวลาประมาณ 13:00 น.  ส.ต.อ. อภิชาติ ได้ขับรถเข้ามาภายในน้ำมันลงมาที่ร้านกาแฟหลังจากนั้นก็ตรงเข้าไปในห้อง

          ซึ่งมีผู้เสียชีวิตนั่งทำงานอยู่จากนั้นทั้งคู่ก็ทะเลาะกันเสียงดังและพนักงานร้านกาแฟนั้นได้ยินไม่ชัดเจนจนเวลาผ่านไปสักพักนึงผู้เสียชีวิตก็วิ่งออกมาจาก ห้องแอร์พร้อมทั้งคนร้องขอความช่วยเหลือในขณะที่ส.ต.อ. อภิชาติ  ก็วิ่งตามมาติดติดซึ่งระหว่างที่วิ่งงานนั้นส.ต.อ. อภิชาติ ก็ตะโกนต่อว่าหญิงสาวในลักษณะเหมือนกับว่าหญิงสาวนั้นมีผู้ชายคนอื่นและมีการทวงถามงานกันด้วย

     หลังจากที่วิ่งออกมาได้ไม่นานซึ่งยังอยู่ภายในร้านกาแฟส.ต.อ. อภิชาติ ก็ได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมาเองไปที่ฝ่ายหญิงทันทีโดย โดนบริเวณหน้าอกของฝ่ายหญิงทำให้ฝ่ายหญิงล้มลงหลังจากนั้นไปท้ายก็ยิงตนเองเข้าที่บริเวณใบหน้าแต่ทั้งคู่นั้นยังไม่เสียชีวิต

          ซึ่งระหว่างนั้นฝ่ายชายได้พยายามก่อตั้งฝ่ายหญิงโดยฝ่ายหญิงนั้นพยายามปัดมือออกพร้อมกับบอกว่าเจ็บหน้าอกในขณะเดียวกันฝ่ายชายก็โวยวายเสียงดังคล้ายกับว่ามีอาการเมาซึ่งระหว่างนั้นพนักงานร้านกาแฟก็ได้มีการโทรแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังจุดเกิดเหตุนั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย.    ซื้อหวยฮานอยวันนี้